• Filter
  • Time
  • Show
Clear All

Source: https://covid19-phwstatement.nhs.wales/

Public Health Wales statement on Novel Coronavirus (COVID-19) outbreak

This statement will be updated daily at 12pm
    Updated: 12:00 Tuesday 24 March

Dr Giri Shankar, Incident Director for the Novel Coronavirus (COVID-19) outbreak response at Public Health Wales, said:
    “60 new cases have tested positive for Novel Coronavirus (COVID-19) in Wales, bringing the total number of confirmed cases to 478, although the true number of cases is likely to be higher. Novel Coronavirus (COVID-19) is now circulating in every part of Wales.
    “One further death of individuals who have tested positive for Novel Coronavirus (COVID-19) have been reported to us, taking the number of deaths in Wales to 17.
    “We offer our condolences to the family and friends affected, and we ask those reporting on the situation to respect patient confidentiality.”
    Yesterday (23 March 2020) the UK government introduced new measures, which were also reinforced by Welsh Government.
    NEW RULES ON STAYING AT HOME AND AWAY FROM OTHERS
    The single most important action we can all take, in fighting coronavirus, is to stay at home in order to protect the NHS and save lives.
    When we reduce our day-to-day contact with other people, we will reduce the spread of the infection. The three new measures introduced yesterday (23 March 2020):
    1. Requiring people to stay at home, except for very limited purposes
    2. Closing non-essential shops and community spaces
    3. Stopping all gatherings of more than two people in public

Every citizen must comply with these new measures. The relevant authorities, including the police, will be given the powers to enforce them – including through fines and dispersing gatherings.
    These measures are effective immediately. Welsh Government, working with UK Government, will keep these measures under constant review and relax them if the evidence shows this is possible.
    STAYING AT HOME
    You should only leave the house for one of four reasons.
    1. Shopping for basic necessities, for example food and medicine, which must be as infrequent as possible.
    2. One form of exercise a day, for example a run, walk, or cycle - alone or with members of your household.
    3. Any medical need, or to provide care or to help a vulnerable person.
    4. Travelling to and from work, but only where this absolutely cannot be done from home.

These four reasons are exceptions - even when doing these activities, you should be minimising time spent outside of the home and ensuring you are 2 metres apart from anyone outside of your household.
    These measures must be followed by everyone. Separate advice is available for individuals or households who are isolating, and for the most vulnerable who need to be shielded.
    If you work in a critical sector outlined in UK Government guidance, or your child has been identified as vulnerable, you can continue to take your children to school. Where parents do not live in the same household, children under 18 can be moved between their parents’ homes.
    For the guidance in full, visit the Department of Health and Social Care website: https://www.gov.uk/government/topical-events/coronavirus-covid-19-uk-government-response
    Dr Shankar said: “People no longer need to contact NHS 111 if they think they may have contracted Novel Coronavirus (COVID-19). Advice about the virus is available on the Public Health Wales website phw.nhs.wales/coronavirus.
    “Symptoms include: a high temperature, where you feel hot to touch on your chest or back; and a new, continuous cough. This means coughing a lot for more than an hour, or three or more coughing episodes in 24 hours. If you usually have a cough, it may be worse than usual.
    “Anyone with a suspected coronavirus illness should not go to a GP surgery, pharmacy or hospital. They should only contact NHS 111 if they feel they cannot cope with their symptoms at home, their condition gets worse, or their symptoms do not get better after seven days.
    “Only call 999 if you are experiencing a life-threatening emergency, do not call 999 just because you are on-hold to 111. We appreciate that 111 lines are busy, but you will get through after a wait.
    “The public play a very important role in slowing the spread of infection. By strictly following the latest measures, you will protect yourself, protect the most vulnerable and help to reduce the pressure on NHS Wales and minimise the impact of the virus.”
    Cases by health board area of residence
    Health Board New cases Cumulative cases
    To be confirmed 1 2
    Resident outside Wales 0 3
    Swansea Bay 2 49
    Aneurin Bevan 28 248
    Betsi Cadwaladr 4 19
    Cardiff and Vale 12 96
    Cwm Taf 2 23
    Hywel Dda 11 27
    Powys 0 11
    Wales 60 478

Comment

This statement will be updated daily at 12pm
      Updated: 12:00 Wednesday 25 March

Dr Robin Howe, Incident Director for the Novel Coronavirus (COVID-19) outbreak response at Public Health Wales, said:
      “150 new cases have tested positive for Novel Coronavirus (COVID-19) in Wales, bringing the total number of confirmed cases to 628, although the true number of cases is likely to be higher.
      “Novel Coronavirus (COVID-19) is now circulating in every part of Wales.
      “Five further deaths have been reported to us of people who had tested positive for Novel Coronavirus (COVID-19), taking the number of deaths in Wales to 22.
      “We offer our condolences to the family and friends affected, and we ask those reporting on the situation to respect patient confidentiality.”
      As reported previously, the UK and Welsh Government have introduced new measures.
      New rules on staying at home, and away from others
      The single most important action we can all take in fighting coronavirus is to stay at home in order to protect the NHS and save lives.
      When we reduce our day-to-day contact with other people, we will reduce the spread of the infection. Three new measures have been introduced:
      1. Requiring people to stay at home, except for very limited purposes
      2. Closing non-essential shops and community spaces
      3. Stopping all gatherings of more than two people in public
      Everybody must comply with these new measures. The relevant authorities, including the police, will be given the powers to enforce them – including through fines and dispersing gatherings.
      These measures are effective immediately. The Welsh Government, working with UK Government, will keep these measures under constant review and relax them if the evidence shows this is possible.
      Staying at home
      You should only leave the house for one of four reasons:
      1. Shopping for basic necessities, for example food and medicine, which must be as infrequent as possible
      2. One form of exercise a day, for example a run, walk, or cycle - alone or with members of your household
      3. Any medical need, or to provide care or to help a vulnerable person
      4. Travelling to and from work, but only where this absolutely cannot be done from home
      These four reasons are exceptions. Even when doing these activities, you should be minimising time spent outside of the home and ensuring you are two metres apart from anyone outside of your household.
      These measures must be followed by everyone. Separate advice is available for individuals or households who are isolating, and for the most vulnerable who need to be shielded.
      If you work in a critical sector outlined in UK Government guidance, or your child has been identified as vulnerable, you can continue to take your children to school. Where parents do not live in the same household, children under 18 can be moved between their parents’ homes.
      For the guidance in full, visit the Department of Health and Social Care website: https://www.gov.uk/government/topica...nment-response
      Dr Howe said: “People no longer need to contact NHS 111 if they think they may have contracted Novel Coronavirus (COVID-19). Advice about the virus is available on the Public Health Wales website phw.nhs.wales/coronavirus.
      “Symptoms include a high temperature, where you feel hot to touch on your chest or back, and a new, continuous cough. This means coughing a lot, for more than an hour, or three or more coughing episodes in 24 hours. If you usually have a cough, it may be worse than usual.
      “Anyone with a suspected coronavirus illness should not go to a GP surgery, pharmacy or hospital. They should only contact NHS 111 if they feel they cannot cope with their symptoms at home, their condition gets worse, or their symptoms do not get better after seven days.
      “Only call 999 if you are experiencing a life-threatening emergency, do not call 999 just because you are on-hold to 111. We appreciate that 111 lines are busy, but you will get through after a wait.
      “The public play a very important role in slowing the spread of infection. By strictly following the latest measures, you will protect yourself, protect the most vulnerable and help to reduce the pressure on NHS Wales and minimise the impact of the virus.”

Numbers of confirmed cases by local health board
      Health Board New Cumulative
      cases cases
      To be confirmed 2 4
      Resident outside Wales 1 4
      Aneurin Bevan 61 309
      Betsi Cadwaladr 3 22
      Cardiff and Vale 29 125
      Cwm Taf 19 42
      Hywel Dda 11 38
      Powys 3 14
      Swansea Bay 21 70
      Wales 150 628

Comment

This statement will be updated daily at 2pm
        Updated: 2:00pm Friday 27 March

Dr Robin Howe, Incident Director for the Novel Coronavirus (COVID-19) outbreak response at Public Health Wales, said:
        “180 new cases have tested positive for Novel Coronavirus (COVID-19) in Wales, bringing the total number of confirmed cases to 921, although the true number of cases is likely to be higher.
        “Six further deaths have been reported to us of people who had tested positive for Novel Coronavirus (COVID-19), taking the number of deaths in Wales to 34.
        “We offer our condolences to families and friends affected, and we ask those reporting on the situation to respect patient confidentiality.
        “We realise how important it is to keep people updated, and we can confirm that around 5,000 Coronavirus tests have so far been carried out in Wales.
        “We are looking at ways of providing information for the public and media in a routine or automated way, and we ask that the public and media bear with us while these systems are put in place.
        Novel Coronavirus (COVID-19) is now circulating in every part of Wales. The single most important action we can all take in fighting Coronavirus is to stay at home in order to protect the NHS, and save lives.
        “Members of the public must adhere to social distancing rules about staying at home, and away from others, introduced by the UK and Welsh Government. These rules are available on the Public Health Wales website.
        “People no longer need to contact NHS 111 if they think they may have contracted Novel Coronavirus (COVID-19). Information about the symptoms to look out for is available on the Public Health Wales website, or members of the public can use the NHS Wales symptom checker.
        “Only call 999 if you are experiencing a life-threatening emergency, do not call 999 just because you are on hold to 111. We appreciate that 111 lines are busy, but you will get through after a wait.

Health board New cases Cumulative cases
        Aneurin Bevan 74 432
        Betsi Cadwaladr 20 45
        Cardiff and Vale 38 194
        Cwm Taf Morgannwg 14 68
        Hywel Dda 7 52
        Powys 2 18
        Swansea Bay 18 93
        Resident outside Wales 1 6
        To be confirmed 6 13
        Wales Total 179 915
        Total 180 921

Datganiad Cymraeg

Diweddariad: 2pm Dydd Gwener, 27 Mawrth 2020
        Dywedodd Dr Robin Howe, Cyfarwyddwr Digwyddiad ar gyfer yr ymateb i'r achos o'r Coronafeirws Newydd (COVID-19) yn Iechyd Cyhoeddus Cymru:
        “Mae 180 o achosion newydd wedi profi’n bositif am Coronafeirws Newydd (COVID-71) yng Nghymru, gan ddod ? chyfanswm yr achosion a gadarnhawyd i 921 – er bod gwir nifer yr achosion yn debygol o fod yn uwch.
        “Mae chwe pherson arall a gafodd brawf positif am Coronafeirws Newydd (COVID-19) wedi marw, sy’n dod ? nifer y marwolaethau yng Nghymru i 34.
        “Estynnwn ein cydymdeimlad i’r teuluoedd a'r ffrindiau sydd wedi'u heffeithio, a gofynnwn i'r rhai sy'n adrodd ar y sefyllfa barchu cyfrinachedd cleifion.
        “Rydym yn deall pa mor bwysig yw hi i roi'r wybodaeth ddiweddaraf i bobl, a gallwn gadarnhau bod tua 5,000 o brofion ar gyfer Coronafeirws wedi'u gwneud hyd yma yng Nghymru.
        “Rydyn ni'n ystyried gwahanol ffyrdd o ddarparu gwybodaeth i'r cyhoedd ac i'r cyfryngau mewn trefn arferol neu awtomataidd, a gofynnwn i'r cyhoedd a'r cyfryngau fod yn amyneddgar wrth i'r systemau hyn gael eu rhoi ar waith.
        “Mae Coronafeirws Newydd (COVID-19) bellach yn cylchredeg ym mhob rhan o Gymru. Y camau pwysicaf y gallwn ni i gyd eu cymryd wrth ymladd Coronafeirws yw aros gartref er mwyn amddiffyn y GIG ac achub bywydau.
        “Rhaid i aelodau’r cyhoedd gadw at reolau cadw pellter cymdeithasol ynghylch aros gartref, ac i ffwrdd oddi wrth eraill, a gyflwynwyd gan Lywodraeth y DU a Llywodraeth Cymru. Mae'r rheolau hyn ar gael ar wefan Iechyd Cyhoeddus Cymru.
        “Nid oes angen i bobl gysylltu ag NHS 111 mwyach os ydynt yn credu bod ganddynt Coronafeirws Newydd (COVID-19). Mae gwybodaeth am y symptomau i gadw llygad amdanynt ar gael ar wefan Iechyd Cyhoeddus Cymru, neu gall aelodau'r cyhoedd ddefnyddio gwiriwr symptomauGIG Cymru.
        “Ni ddylai unrhyw un yr amheuir bod ganddo/ganddi salwch coronafeirws fynd i bractis meddyg teulu, fferyllfa nac ysbyty. Dim ond os yw'n teimlo na all ymdopi ?'i symptomau gartref, fod ei gyflwr yn gwaethygu, neu os nad yw ei symptomau’n gwella ar ?l saith niwrnod y dylai gysylltu ? NHS 111.
        “Peidiwch ? ffonio 999 oni bai eich bod yn profi argyfwng sy’n peryglu bywyd. Peidiwch ? ffonio 999 dim ond oherwydd eich bod yn aros i 111 ateb eich galwad ff?n. Rydym yn deall bod llinellau 111 yn brysur, ond bydd rhywun yn ateb eich galwad ar ?l i chi aros.
        “Mae'r cyhoedd yn chwarae rhan bwysig iawn wrth arafu lledaeniad yr haint. Wrth ddilyn y mesurau diweddaraf yn llym, byddwch yn amddiffyn eich hun a’r rhai mwyaf agored i niwed, ac yn helpu i leihau’r pwysau ar GIG Cymru ac yn lleihau effaith y feirws.”
        Nifer yr achosion wedi'u cadarnhau yn ?l bwrdd iechyd lleol

Bwrdd Iechyd Achosion newydd Achosion cronnus
        Aneurin Bevan 74 432
        Betsi Cadwaladr 20 45
        Caerdydd a'r Fro 38 194
        Cwm Taf Morgannwg 14 68
        Hywel Dda 7 52
        Powys 2 18
        Bae Abertawe 18 93
        Yn byw y tu allan i Gymru 1 6
        I’w cadarnhau 6 13
        Cyfanswm Cymru 179 915
        Cyfanswm 180 921

Comment

Updated: 2:00pm Saturday 28 March

“172 new cases have tested positive for Novel Coronavirus (COVID-19) in Wales, bringing the total number of confirmed cases to 1093, although the true number of cases is likely to be higher.
          “4 further deaths have been reported to us of people who had tested positive for Novel Coronavirus (COVID-19), taking the number of deaths in Wales to 38.
          “We offer our condolences to families and friends affected, and we ask those reporting on the situation to respect patient confidentiality.
          Novel Coronavirus (COVID-19) is now circulating in every part of Wales. The single most important action we can all take in fighting Coronavirus is to stay at home in order to protect the NHS, and save lives.
          “We know that staying at home can be hard, and we want to thank each and every person across Wales for doing their bit to help slow the spread of the virus.”
          “Members of the public must adhere to social distancing rules about staying at home, and away from others, introduced by the UK and Welsh Government. These rules are available on the Public Health Wales website.
          “People no longer need to contact NHS 111 if they think they may have contracted Novel Coronavirus (COVID-19). Information about the symptoms to look out for is available on the Public Health Wales website, or members of the public can use the NHS Wales symptom checker.
          “Only call 999 if you are experiencing a life-threatening emergency, do not call 999 just because you are on hold to 111. We appreciate that 111 lines are busy, but you will get through after a wait.
          Aneurin Bevan 50 482
          Betsi Cadwaladr 19 64
          Cardiff and Vale 62 256
          Cwm Taf 22 90
          Hywel Dda 2 54
          Powys 1 19
          Swansea Bay 11 104
          Resident outside Wales 0 6
          To be confirmed 5 18
          Wales Total 172 1087
          Total 172 1093
          “We are looking at ways of providing information for the public and media in a routine or automated way, and we ask that the public and media bear with us while these systems are put in place.”

Datganiad Cymraeg

Diweddariad: 2:00pm Dydd Sadwrn, 28 Mawrth 2020

Dywedodd Dr Robin Howe, Cyfarwyddwr Digwyddiadau ar gyfer yr ymateb i achosion o’r Coronafeirws Newydd (COVID-19) yn Iechyd Cyhoeddus Cymru:
          “Mae 172 o achosion newydd wedi profi’n bositif ar gyfer Coronafeirws Newydd (COVID-19) yng Nghymru, gan wneud cyfanswm yr achosion sydd wedi’u cadarnhau yn 1093, ond mae’r nifer gwirioneddol o achosion yn debygol o fod yn uwch.
          “Mae 4 marwolaeth bellach wedi cael eu cofnodi ymhlith pobl oedd wedi profi’n bositif am Goronafeirws Newydd (COVID-19), gan fynd â nifer y marwolaethau yng Nghymru i 38.
          “Estynnwn ein cydymdeimlad â’r teuluoedd a’r ffrindiau sydd wedi’u heffeithio a gofynnwn i’r rhai sy’n adrodd ar y sefyllfa barchu cyfrinachedd cleifion.
          “Mae Coronafeirws Newydd (COVID-19) ym mhob rhan o Gymru yn awr. Y cam gweithredu unigol pwysicaf y gallwn ni i gyd ei gymryd er mwyn brwydro yn erbyn Coronafeirws yw aros gartref er mwyn gwarchod y GIG ac achub bywydau.
          “Rydyn ni’n gwybod bod aros gartref yn gallu bod yn anodd ac rydyn ni eisiau diolch i bob un person ledled Cymru am wneud eu rhan i helpu i atal lledaeniad y feirws.”
          “Rhaid i aelodau’r cyhoedd gadw at y rheolau cadw pellter cymdeithasol ar gyfer aros gartref, ac oddi wrth bobl eraill, sydd wedi’u cyflwyno gan Lywodraeth y DU a Chymru. Mae’r rheolau hyn ar gael ar wefan Iechyd Cyhoeddus Cymru.
          “Nid oes raid i bobl gysylltu â GIG 111 mwyach os ydynt yn meddwl eu bod wedi dal Coronafeirws Newydd (COVID-19). Mae gwybodaeth am y symptomau i gadw llygad amdanynt ar gael ar wefan Iechyd Cyhoeddus Cymru, neu gall aelodau’r cyhoedd ddefnyddio gwiriwr symptomau GIG Cymru.
          “Ni ddylai unrhyw un sy’n amau bod ganddo salwch coronafeirws fynd i feddygfa, fferyllfa nac ysbyty. Dim ond os ydynt yn teimlo nad ydynt yn gallu ymdopi â’u symptomau gartref ddylai pobl gysylltu â GIG 111, os yw eu cyflwr yn gwaethygu, neu os nad yw eu symptomau’n gwella ar ôl saith diwrnod.
          “Dim ond os ydych chi’n profi argyfwng sy’n bygwth eich bywyd ddylech chi ffonio 999, peidiwch â ffonio 999 dim ond am eich bod yn gorfod aros am ymateb ar 111. Rydym yn gwerthfawrogi bod llinellau 111 yn brysur, ond byddwch yn cael ateb dim ond i chi aros.
          “Mae’r cyhoedd yn chwarae rhan bwysig iawn mewn arafu lledaeniad yr haint. Drwy ddilyn y cyngor diweddaraf yn llym, byddwch yn eich gwarchod eich hun a’r bobl fwyaf agored i niwed, ac yn helpu i leihau’r pwysau ar GIG Cymru ac yn lleihau effaith y feirws.”
          Nifer yr achosion wedi’u cadarnhau yn ôl bwrdd iechyd lleol
          Bwrdd Iechyd Achosion newydd Cyfanswm yr achosion
          Aneurin Bevan 50 482
          Betsi Cadwaladr 19 64
          Caerdydd a’r Fro 62 256
          Cwm Taf 22 90
          Hywel Dda 2 54
          Powys 1 19
          Bae Abertawe 11 104
          Byw tu allan i Gymru 0 6
          I’w gadarnhau 5 18
          Cyfanswm Cymru 172 1087
          Cyfanswm 172 1093
          “Rydyn ni’n edrych ar ffyrdd o ddarparu gwybodaeth i’r cyhoedd a’r cyfryngau mewn ffordd reolaidd ac awtomatig ac rydyn ni’n gofyn i’r cyhoedd a’r cyfryngau fod yn amyneddgar gyda ni wrth i ni roi’r systemau hyn yn eu lle.”

Comment

Updated: 2:00pm Sunday 29 March

Dr Giri Shankar, Incident Director for the Novel Coronavirus (COVID-19) outbreak response at Public Health Wales, said:
            “148 new cases have tested positive for Novel Coronavirus (COVID-19) in Wales, bringing the total number of confirmed cases to 1241, although the true number of cases is likely to be higher.
            “10 further deaths have been reported to us of people who had tested positive for Novel Coronavirus (COVID-19), taking the number of deaths in Wales to 48.
            “We know that staying at home can be hard, and we want to thank each and every person across Wales for doing their bit to help slow the spread of the virus.”
            Aneurin Bevan 32 514
            Betsi Cadwaladr 5 69
            Cardiff and Vale 26 282
            Cwm Taf 34 124
            Hywel Dda 21 75
            Powys 1 20
            Swansea Bay 21 125
            Resident outside Wales 4 10
            To be confirmed 4 22
            Wales total 144 1231
            Total 148 1241
            “We are looking at ways of providing information for the public and media in a routine or automated way, and we ask that the public and media bear with us while these systems are put in place.”

Datganiad Cymraeg

Diweddariad: 2:00pm Dydd Sul, 29 Mawrth 2020

Dywedodd Dr Giri Shankar, Cyfarwyddwr Digwyddiadau ar gyfer yr ymateb i achosion o’r Coronafeirws Newydd (COVID-19) yn Iechyd Cyhoeddus Cymru:
            “Mae 148 o achosion newydd wedi profi’n bositif ar gyfer Coronafeirws Newydd (COVID-19) yng Nghymru, gan wneud cyfanswm yr achosion sydd wedi’u cadarnhau yn 1241, ond mae’r nifer gwirioneddol o achosion yn debygol o fod yn uwch.
            “Mae 10 marwolaeth bellach wedi cael eu cofnodi ymhlith pobl oedd wedi profi’n bositif am Goronafeirws Newydd (COVID-19), gan fynd ? nifer y marwolaethau yng Nghymru i 48.
            “Estynnwn ein cydymdeimlad ?’r teuluoedd a’r ffrindiau sydd wedi’u heffeithio a gofynnwn i’r rhai sy’n adrodd ar y sefyllfa barchu cyfrinachedd cleifion.
            “Mae Coronafeirws Newydd (COVID-19) ym mhob rhan o Gymru yn awr. Y cam gweithredu unigol pwysicaf y gallwn ni i gyd ei gymryd er mwyn brwydro yn erbyn Coronafeirws yw aros gartref er mwyn gwarchod y GIG ac achub bywydau.
            “Rydyn ni’n gwybod bod aros gartref yn gallu bod yn anodd ac rydyn ni eisiau diolch i bob un person ledled Cymru am wneud eu rhan i helpu i atal lledaeniad y feirws.”
            “Rhaid i aelodau’r cyhoedd gadw at y rheolau cadw pellter cymdeithasol ar gyfer aros gartref, ac oddi wrth bobl eraill, sydd wedi’u cyflwyno gan Lywodraeth y DU a Chymru. Mae’r rheolau hyn ar gael ar wefan Iechyd Cyhoeddus Cymru.
            “Nid oes raid i bobl gysylltu ? GIG 111 mwyach os ydynt yn meddwl eu bod wedi dal Coronafeirws Newydd (COVID-19). Mae gwybodaeth am y symptomau i gadw llygad amdanynt ar gael ar wefan Iechyd Cyhoeddus Cymru, neu gall aelodau’r cyhoedd ddefnyddio gwiriwr symptomau GIG Cymru.
            “Ni ddylai unrhyw un sy’n amau bod ganddo salwch coronafeirws fynd i feddygfa, fferyllfa nac ysbyty. Dim ond os ydynt yn teimlo nad ydynt yn gallu ymdopi ?’u symptomau gartref ddylai pobl gysylltu ? GIG 111, os yw eu cyflwr yn gwaethygu, neu os nad yw eu symptomau’n gwella ar ?l saith diwrnod.
            “Dim ond os ydych chi’n profi argyfwng sy’n bygwth eich bywyd ddylech chi ffonio 999, peidiwch ? ffonio 999 dim ond am eich bod yn gorfod aros am ymateb ar 111. Rydym yn gwerthfawrogi bod llinellau 111 yn brysur, ond byddwch yn cael ateb dim ond i chi aros.
            “Mae’r cyhoedd yn chwarae rhan bwysig iawn mewn arafu lledaeniad yr haint. Drwy ddilyn y cyngor diweddaraf yn llym, byddwch yn eich gwarchod eich hun a’r bobl fwyaf agored i niwed, ac yn helpu i leihau’r pwysau ar GIG Cymru ac yn lleihau effaith y feirws.”
            Nifer yr achosion wedi’u cadarnhau yn ?l bwrdd iechyd lleol
            Aneurin Bevan 32 514
            Betsi Cadwaladr 5 69
            Caerdydd a’r Fro 26 282
            Cwm Taf 34 124
            Hywel Dda 21 75
            Powys 1 20
            Bae Abertawe 21 125
            Byw tu allan i Gymru 4 10
            I’w gadarnhau 4 22
            Cyfanswm Cymru 144 1231
            Cyfanswm 148 1241
            “Rydyn ni’n edrych ar ffyrdd o ddarparu gwybodaeth i’r cyhoedd a’r cyfryngau mewn ffordd reolaidd ac awtomatig ac rydyn ni’n gofyn i’r cyhoedd a’r cyfryngau fod yn amyneddgar gyda ni wrth i ni roi’r systemau hyn yn eu lle.”

Comment

Updated: 2:00pm Monday 30 March

“210 new cases have tested positive for Novel Coronavirus (COVID-19) in Wales, bringing the total number of confirmed cases to 1,451, although the true number of cases is likely to be higher.
              “14 further deaths have been reported to us of people who had tested positive for Novel Coronavirus (COVID-19), taking the number of deaths in Wales to 62.
              Aneurin Bevan 51 565
              Betsi Cadwaladr 13 82
              Cardiff and Vale 62 344
              Cwm Taf 34 158
              Hywel Dda 12 87
              Powys 2 22
              Swansea Bay 32 157
              Resident outside Wales 2 12
              To be confirmed 2 24
              Wales Total 208 1439
              Total 210 1451
              Note - We are looking at ways of providing information for the public and media in a routine or automated way, and we ask that the public and media bear with us while these systems are put in place.

Datganiad Cymraeg

Diweddariad: 2:00pm Dydd Llun, 30 Mawrth 2020

Dywedodd Dr Giri Shankar, Cyfarwyddwr Digwyddiad ar gyfer yr ymateb i'r achos o'r Coronafeirws Newydd (COVID-19) yn Iechyd Cyhoeddus Cymru:
              “Mae 210 o achosion newydd wedi profi’n bositif am Coronafeirws Newydd (COVID-71) yng Nghymru, gan ddod ? chyfanswm yr achosion a gadarnhawyd i 1,451 – er bod gwir nifer yr achosion yn debygol o fod yn uwch.
              “Mae 14 person arall a gafodd brawf positif am Coronafeirws Newydd (COVID-14) wedi marw, sy’n dod ? nifer y marwolaethau yng Nghymru i 62.
              “Estynnwn ein cydymdeimlad i’r teuluoedd a'r ffrindiau sydd wedi'u heffeithio, a gofynnwn i'r rhai sy'n adrodd ar y sefyllfa barchu cyfrinachedd cleifion.
              “Mae Coronafeirws Newydd (COVID-19) bellach yn cylchredeg ym mhob rhan o Gymru. Y camau pwysicaf y gallwn ni i gyd eu cymryd wrth ymladd Coronafeirws yw aros gartref er mwyn amddiffyn y GIG ac achub bywydau.
              “Rydym yn gwybod y gall aros gartref fod yn anodd, ac rydym am ddiolch i bawb ym mhob rhan o Gymru am wneud eu rhan i helpu i arafu lledaeniad y feirws.
              “Rhaid i aelodau’r cyhoedd gadw at reolau cadw pellter cymdeithasol ynghylch aros gartref, ac i ffwrdd oddi wrth eraill, a gyflwynwyd gan Lywodraeth y DU a Llywodraeth Cymru. Mae'r rheolau hyn ar gael ar wefan Iechyd Cyhoeddus Cymru.
              “Nid oes angen i bobl gysylltu ag NHS 111 mwyach os ydynt yn credu bod ganddynt Coronafeirws Newydd (COVID-19). Mae gwybodaeth am y symptomau i gadw llygad amdanynt ar gael ar wefan Iechyd Cyhoeddus Cymru, neu gall aelodau'r cyhoedd ddefnyddio gwiriwr symptomau GIG Cymru.
              “Ni ddylai unrhyw un yr amheuir bod ganddo/ganddi salwch coronafeirws fynd i bractis meddyg teulu, fferyllfa nac ysbyty. Dim ond os yw'n teimlo na all ymdopi ?'i symptomau gartref, fod ei gyflwr yn gwaethygu, neu os nad yw ei symptomau’n gwella ar ?l saith niwrnod y dylai gysylltu ? NHS 111.
              “Peidiwch ? ffonio 999 oni bai eich bod yn profi argyfwng sy’n peryglu bywyd. Peidiwch ? ffonio 999 dim ond oherwydd eich bod yn aros i 111 ateb eich galwad ff?n. Rydym yn deall bod llinellau 111 yn brysur, ond bydd rhywun yn ateb eich galwad ar ?l i chi aros.
              “Mae'r cyhoedd yn chwarae rhan bwysig iawn wrth arafu lledaeniad yr haint. Wrth ddilyn y mesurau diweddaraf yn llym, byddwch yn amddiffyn eich hun a’r rhai mwyaf agored i niwed, ac yn helpu i leihau’r pwysau ar GIG Cymru ac yn lleihau effaith y feirws.”
              Aneurin Bevan 51 565
              Betsi Cadwaladr 13 82
              Caerdydd a'r Fro 62 344
              Cwm Taf 34 158
              Hywel Dda 12 87
              Powys 2 22
              Bae Abertawe 32 157
              Yn byw y tu allan i Gymru 2 12
              I’w cadarnhau 2 24
              Cyfanswm Cymru 208 1439
              Cyfanswm 210 1451
              Nodir - rydyn ni'n ystyried gwahanol ffyrdd o ddarparu gwybodaeth i'r cyhoedd ac i'r cyfryngau mewn trefn arferol neu awtomataidd, a gofynnwn i'r cyhoedd a'r cyfryngau fod yn amyneddgar wrth i'r systemau hyn gael eu rhoi ar waith.

Comment

Updated: 2:00pm Tuesday 31 March
                “112 new cases have tested positive for Novel Coronavirus (COVID-19) in Wales, bringing the total number of confirmed cases to 1,563, although the true number of cases is likely to be higher.
                “It should be noted that while today’s number of cases is lower than numbers previously reported, this should not automatically be considered a trend as case numbers can be subject to daily fluctuation.
                “7 further deaths have been reported to us of people who had tested positive for Novel Coronavirus (COVID-19), taking the number of deaths in Wales to 69.
                Aneurin Bevan 25 590
                Betsi Cadwaladr 5 86*
                Cardiff and Vale 31 375
                Cwm Taf 30 189*
                Hywel Dda 7 94
                Powys 1 23
                Swansea Bay 10 167
                Resident outside Wales 1 13
                To be confirmed 2 26
                Wales Total 111 1550
                Total 112 1563
                *Due to ongoing data reconciliation and refinement, slight variation may occur in the cases reported by health board area.

Note - We are looking at ways of providing information for the public and media in a routine or automated way, and we ask that the public and media bear with us while these systems are put in place.

Datganiad Cymraeg

Diweddariad: 2:00pm Dydd Llun, 30 Mawrth 2020

Dywedodd Dr Giri Shankar, Cyfarwyddwr Digwyddiad ar gyfer yr ymateb i'r achos o'r Coronafeirws Newydd (COVID-19) yn Iechyd Cyhoeddus Cymru:
                “Mae 210 o achosion newydd wedi profi’n bositif am Coronafeirws Newydd (COVID-71) yng Nghymru, gan ddod â chyfanswm yr achosion a gadarnhawyd i 1,451 ?€“ er bod gwir nifer yr achosion yn debygol o fod yn uwch.
                “Mae 14 person arall a gafodd brawf positif am Coronafeirws Newydd (COVID-14) wedi marw, sy’n dod â nifer y marwolaethau yng Nghymru i 62.
                “Rydym yn gwybod y gall aros gartref fod yn anodd, ac rydym am ddiolch i bawb ym mhob rhan o Gymru am wneud eu rhan i helpu i arafu lledaeniad y feirws.
                “Nid oes angen i bobl gysylltu ag NHS 111 mwyach os ydynt yn credu bod ganddynt Coronafeirws Newydd (COVID-19). Mae gwybodaeth am y symptomau i gadw llygad amdanynt ar gael ar wefan Iechyd Cyhoeddus Cymru, neu gall aelodau'r cyhoedd ddefnyddio gwiriwr symptomau GIG Cymru.
                “Ni ddylai unrhyw un yr amheuir bod ganddo/ganddi salwch coronafeirws fynd i bractis meddyg teulu, fferyllfa nac ysbyty. Dim ond os yw'n teimlo na all ymdopi â'i symptomau gartref, fod ei gyflwr yn gwaethygu, neu os nad yw ei symptomau’n gwella ar ôl saith niwrnod y dylai gysylltu â NHS 111.
                “Peidiwch â ffonio 999 oni bai eich bod yn profi argyfwng sy’n peryglu bywyd. Peidiwch â ffonio 999 dim ond oherwydd eich bod yn aros i 111 ateb eich galwad ffôn. Rydym yn deall bod llinellau 111 yn brysur, ond bydd rhywun yn ateb eich galwad ar ôl i chi aros.
                Nifer yr achosion wedi'u cadarnhau yn ôl bwrdd iechyd lleol
                Aneurin Bevan 51 565
                Betsi Cadwaladr 13 82
                Caerdydd a'r Fro 62 344
                Cwm Taf 34 158
                Hywel Dda 12 87
                Powys 2 22
                Bae Abertawe 32 157
                Yn byw y tu allan i Gymru 2 12
                I’w cadarnhau 2 24
                Cyfanswm Cymru 208 1439
                Cyfanswm 210 1451
                Nodir - rydyn ni'n ystyried gwahanol ffyrdd o ddarparu gwybodaeth i'r cyhoedd ac i'r cyfryngau mewn trefn arferol neu awtomataidd, a gofynnwn i'r cyhoedd a'r cyfryngau fod yn amyneddgar wrth i'r systemau hyn gael eu rhoi ar waith.

Comment

Updated: 2:00pm Wednesday 1 April

“274 new cases have tested positive for Novel Coronavirus (COVID-19) in Wales, bringing the total number of confirmed cases to 1,837, although the true number of cases is likely to be higher.
                  “29 further deaths have been reported to us of people who had tested positive for Novel Coronavirus (COVID-19), taking the number of deaths in Wales to 98.
                  “Today’s increase reflects a combination of a true increase in numbers, along with additional cases reported from the previous reporting period.
                  Aneurin Bevan 91 681
                  Betsi Cadwaladr 5 91
                  Cardiff and Vale 85 460
                  Cwm Taf 21 210
                  Hywel Dda 12 107
                  Powys 7 29
                  Swansea Bay 46 213
                  Resident outside Wales 1 14
                  To be confirmed 6 32
                  Wales Total 273 1823
                  Total 274 1837
                  *Due to ongoing data reconciliation and refinement, slight variation may occur day-to-day in the cases reported by health board area.

DATGANIAD CYMRAEG
                  Diweddariad: 2:00pm Dydd Mercher 1 Ebrill
                  Dywedodd Dr Robin Howe, Cyfarwyddwr Digwyddiad ar gyfer yr ymateb i'r achos o'r Coronafeirws Newydd (COVID-19) yn Iechyd Cyhoeddus Cymru:
                  “Mae 274 o achosion newydd wedi profi’n bositif am Coronafeirws Newydd (COVID-19) yng Nghymru, gan ddod ? chyfanswm yr achosion a gadarnhawyd i 1,837 – er bod gwir nifer yr achosion yn debygol o fod yn uwch.
                  “Mae 29 person arall a gafodd brawf positif am Coronafeirws Newydd (COVID-19) wedi marw, sy’n dod ? nifer y marwolaethau yng Nghymru i 98.
                  “Mae’r cynnydd heddiw yn adlewyrchu cyfuniad o gynnydd gwirioneddol yn y niferoedd, ynghyd ag achosion ychwanegol a gofnodwyd o’r cyfnod adrodd blaenorol.
                  “Rydyn ni'n gwybod y gall aros gartref fod yn anodd, ac rydyn ni am ddiolch i bawb ledled Cymru am chwarae eu rhan wrth helpu i arafu lledaeniad y feirws.”
                  “Nid oes angen i bobl gysylltu ag NHS 111 mwyach os ydynt yn credu bod ganddynt Coronafeirws Newydd (COVID-19). Mae gwybodaeth am y symptomau i gadw llygad amdanynt ar gael ar wefan Iechyd Cyhoeddus Cymru, neu gall aelodau'r cyhoedd ddefnyddio gwiriwr symptomauGIG Cymru.
                  Aneurin Bevan 91 681
                  Betsi Cadwaladr 5 91
                  Caerdydd a'r Fro 85 460
                  Cwm Taf 21 210
                  Hywel Dda 12 107
                  Powys 7 29
                  Bae Abertawe 46 213
                  Preswylydd y tu allan i Gymru 1 14
                  I gadarnhau 6 32
                  Cymru heddiw 273 1823
                  Cyfanswm 274 1837
                  *Oherwydd bod y data’n cael eu cysoni a’u mireinio’n barhaus, gall fod amrywiad bach o ddydd i ddydd yn nifer yr achosion a gofnodir fesul ardal y bwrdd iechyd.”

Nodwch - Rydyn ni'n ystyried gwahanol ffyrdd o ddarparu gwybodaeth i'r cyhoedd ac i'r cyfryngau mewn trefn arferol neu awtomataidd, a gofynnwn i'r cyhoedd a'r cyfryngau fod yn amyneddgar wrth i'r systemau hyn gael eu rhoi ar waith.

Comment

Updated: 2:00pm Friday 3 April
                    “345 new cases have tested positive for Novel Coronavirus (COVID-19) in Wales, bringing the total number of confirmed cases to 2,466, although the true number of cases is likely to be higher.
                    “24 further deaths have been reported to us of people who had tested positive for Novel Coronavirus (COVID-19), taking the number of deaths in Wales to 141.
                    “Public Health Wales has conducted more than 10,000 tests for Novel Coronavirus (COVID-19) since the start of this outbreak, including testing more than 1,500 healthcare workers.
                    “On Thursday 2 April, updated guidance on personal protective equipment (PPE) for health and social care workers which applies across the UK, was published.
                    “The revised guidance provides clarity on the type of PPE to be used in specific care settings such as in hospitals, primary care and the community. It also clarifies how PPE should be used by various health and social care professional groups in order to provide the necessary protection to frontline staff.
                    “We are supporting Welsh Government and our NHS partners in the interpretation of the revised guidance.

Aneurin Bevan 102 869
                    Betsi Cadwaladr 16 133
                    Cardiff and Vale 86 613
                    Cwm Taf 87 329
                    Hywel Dda 10 144
                    Powys 7 41
                    Swansea Bay 26 273
                    Resident outside Wales 4 21
                    To be confirmed 7 43
                    Wales Total 341 2445
                    Total 345 2466
                    *Due to ongoing data reconciliation and refinement, slight variation may occur day-to-day in the cases reported by health board area.

DATGANIAD CYMRAEG
                    Diweddariad: 2:00pm Dydd Gwener 3 Ebrill
                    “Mae 345 o achosion newydd wedi profi’n bositif am Coronafeirws Newydd (COVID-19) yng Nghymru, gan ddod ? chyfanswm yr achosion a gadarnhawyd i 2,466 – er bod gwir nifer yr achosion yn debygol o fod yn uwch.
                    “Mae 24 person arall a gafodd brawf positif am Coronafeirws Newydd (COVID-19) wedi marw, sy’n dod ? nifer y marwolaethau yng Nghymru i 141.
                    “Mae Iechyd Cyhoeddus Cymru wedi cynnal mwy na 10,000 o brofion ar gyfer Coronafeirws Newydd (COVID-19) ers dechrau’r argyfwng, gan gynnwys profi mwy na 1,500 o weithwyr gofal iechyd.
                    “Ddydd Iau 2 Ebrill, cyhoeddwyd canllawiau wedi’u diweddaru ar gyfarpar diogelu personol (PPE) ar gyfer gweithwyr iechyd a gofal cymdeithasol sy’n berthnasol i’r DU gyfan.
                    “Mae'r canllawiau diwygiedig yn rhoi eglurder ar y math o gyfarpar diogelu personol y dylid ei ddefnyddio mewn lleoliadau gofal penodol megis mewn ysbytai, gofal sylfaenol ac yn y gymuned. Mae hefyd yn egluro sut y dylai cyfarpar diogelu personol gael ei ddefnyddio gan amrywiol grwpiau iechyd a gofal cymdeithasol proffesiynol er mwyn darparu'r amddiffyniad sydd ei angen i staff rheng flaen.
                    “Rydym yn cefnogi Llywodraeth Cymru a'n partneriaid yn y GIG wrth ddehongli'r canllawiau diwygiedig.
                    “Rydyn ni'n gwybod y gall aros gartref fod yn anodd, ac rydyn ni am ddiolch i bawb ledled Cymru am chwarae eu rhan wrth helpu i arafu lledaeniad y feirws.”

Aneurin Bevan 102 869
                    Betsi Cadwaladr 16 133
                    Caerdydd a'r Fro 86 613
                    Cwm Taf 87 329
                    Hywel Dda 10 144
                    Powys 7 41
                    Bae Abertawe 26 273
                    Yn byw y tu allan i Gymru 4 21
                    I’w cadarnhau 7 43
                    Cyfanswm Cymru 341 2445
                    Cyfanswm 345 2466
                    *Oherwydd bod y data’n cael eu cysoni a’u mireinio’n barhaus, gall fod amrywiad bach o ddydd i ddydd yn nifer yr achosion a gofnodir fesul ardal y bwrdd iechyd.”

Noder - Rydyn ni'n ystyried gwahanol ffyrdd o ddarparu gwybodaeth i'r cyhoedd ac i'r cyfryngau mewn trefn arferol neu awtomataidd, a gofynnwn i'r cyhoedd a'r cyfryngau fod yn amyneddgar wrth i'r systemau hyn gael eu rhoi ar waith.

Comment

Updated: 2:00pm Saturday 4 April
                      Dr Chris Williams, Incident Director for the Novel Coronavirus (COVID-19) outbreak response at Public Health Wales, said:
                      “387 new cases have tested positive for Novel Coronavirus (COVID-19) in Wales, bringing the total number of confirmed cases to 2,853, although the true number of cases is likely to be higher.
                      “13 further deaths have been reported to us of people who had tested positive for Novel Coronavirus (COVID-19), taking the number of deaths in Wales to 154.
                      “Public Health Wales has conducted more than 13,000 tests for Novel Coronavirus (COVID-19) on more than 11,000 individuals since the start of this outbreak.
                      “Following publication of a new Chinese study which shows smokers with COVID-19 are 14 times more likely to develop severe disease, we encourage all smokers that want to stop to use NHS Wales’ free Help Me Quit stop smoking advice and phone support service. Search ‘Help Me Quit’ or call 0800 085 2219 to get started.
                      “Novel Coronavirus (COVID-19) is now circulating in every part of Wales. The single most important action we can all take in fighting Coronavirus is to stay at home in order to protect the NHS, and save lives.
                      “We know that staying at home can be hard, and we want to thank each and every person across Wales for doing their bit to help slow the spread of the virus.

Aneurin Bevan 87 956
                      Betsi Cadwaladr 45 178
                      Cardiff and Vale 116 729
                      Cwm Taf Morgannwg 58 387
                      Hywel Dda 26 170
                      Powys 5 46
                      Swansea Bay 39 312
                      Resident outside Wales 5 26
                      To be confirmed 6 49
                      Wales Total 382 2827
                      Total 387 2853

DATGANIAD CYMRAEG
                      Diweddariad: 2:00pm Dydd Sadwrn 4 Ebrill
                      Dywedodd Dr Chris Williams, Cyfarwyddwr Digwyddiadau ar gyfer yr ymateb i achosion o’r Coronafeirws Newydd (COVID-19) yn Iechyd Cyhoeddus Cymru:
                      “Mae 387 o achosion newydd wedi profi’n bositif ar gyfer Coronafeirws Newydd (COVID-19) yng Nghymru, gan wneud cyfanswm yr achosion sydd wedi’u cadarnhau yn 2,853, ond mae’r nifer gwirioneddol o achosion yn debygol o fod yn uwch.
                      “Mae 13 o farwolaethau pellach wedi cael eu cofnodi ymhlith pobl oedd wedi profi’n bositif am Goronafeirws Newydd (COVID-19), gan fynd ? nifer y marwolaethau yng Nghymru i 154.
                      “Estynnwn ein cydymdeimlad ?’r teuluoedd a’r ffrindiau sydd wedi’u heffeithio a gofynnwn i’r rhai sy’n adrodd ar y sefyllfa barchu cyfrinachedd cleifion.
                      “Mae Iechyd Cyhoeddus Cymru wedi cynnal mwy na 13,000 o brofion am Goronafeirws Newydd (COVID-19) ar fwy nag 11,000 o unigolion ers dechrau’r achosion hyn.
                      “Ar ?l cyhoeddi astudiaeth Tsieineaidd newydd sy’n dangos bod ysmygwyr sydd ? COVID-19 14 gwaith yn fwy tebygol o ddatblygu afiechyd difrifol, rydym yn annog pob ysmygwr sydd eisiau stopio ysmygu i ddefnyddio cyngor am ddim y GIG ar gyfer stopio ysmygu, Helpa Fi I Stopio, a’r gwasanaeth cefnogi dros y ff?n. Chwiliwch am ‘Helpa Fi I Stopio’ ar-lein neu ffoniwch 0800 085 2219 i ddechrau arni.
                      “Rydyn ni’n gwybod bod aros gartref yn gallu bod yn anodd ac rydyn ni eisiau diolch i bob un person ledled Cymru am wneud eu rhan i helpu i arafu lledaeniad y feirws.
                      “Nid oes raid i bobl gysylltu ? GIG 111 mwyach os ydynt yn meddwl eu bod wedi dal Coronafeirws Newydd (COVID-19). Mae gwybodaeth am y symptomau i gadw llygad amdanynt ar gael ar wefan Iechyd Cyhoeddus Cymru, neu gall aelodau’r cyhoedd ddefnyddio gwiriwr symptomau GIG Cymru.
                      “Ni ddylai unrhyw un sy’n amau bod ganddo salwch coronafeirws fynd i feddygfa, fferyllfa nac ysbyty. Dim ond os ydynt yn teimlo nad ydynt yn gallu ymdopi ?’u symptomau gartref ddylai pobl gysylltu ? GIG 111, os yw eu cyflwr yn gwaethygu, neu os nad yw eu symptomau’n gwella ar ?l saith diwrnod.
                      “Dim ond os ydych chi’n profi argyfwng sy’n bygwth eich bywyd ddylech chi ffonio 999, peidiwch ? ffonio 999 dim ond am eich bod yn gorfod aros am ymateb ar 111. Rydym yn gwerthfawrogi bod llinellau 111 yn brysur, ond byddwch yn cael ateb dim ond i chi aros.
                      Nifer yr achosion wedi’u cadarnhau yn ?l bwrdd iechyd lleol
                      Aneurin Bevan 87 956
                      Betsi Cadwaladr 45 178
                      Caerdydd a’r Fro 116 729
                      Cwm Taf Morgannwg 58 387
                      Hywel Dda 26 170
                      Powys 5 46
                      Bae Abertawe 39 312
                      Byw tu allan i Gymru 5 26
                      I’w gadarnhau 6 49
                      Cyfanswm Cymru 382 2827
                      Cyfanswm 387 2853
                      *Oherwydd ein bod yn cysoni ac yn mireinio data yn barhaus, gall rhai m?n amrywiadau ddigwydd o ddydd i ddydd yn yr achosion a gofnodir yn ?l ardal bwrdd iechyd.

Sylwer – Rydym yn edrych ar ffyrdd o ddarparu gwybodaeth i’r cyhoedd a’r cyfryngau mewn ffordd reolaidd ac awtomatig ac rydym yn gofyn i’r cyhoedd a’r cyfryngau fod yn amyneddgar gyda ni wrth i ni roi’r systemau hyn yn eu lle.

Comment

https://www.leaderlive.co.uk/news/18...-across-wales/
                        Dr Giri Shankar, incident director for the Novel Coronavirus (COVID-19) outbreak response at Public Health Wales, gave an update on the figures on Sunday afternoon.

Of the 355 new cases in Wales, 11 are within the Betsi Cadwaladr University Health Board area, bringing the North Wales total to 189.

The total number of confirmed cases across Wales is now 3,197, although the true number of cases is likely to be higher.

Dr Shankar said: “12 further deaths have been reported to us of people who had tested positive for Novel Coronavirus (COVID-19), taking the number of deaths in Wales to 166.
                        "The only security we have is our ability to adapt."

Comment

Updated: 2:00pm Monday 6 April

“302 new cases have tested positive for Novel Coronavirus (COVID-19) in Wales, bringing the total number of confirmed cases to 3,499, although the true number of cases is likely to be higher.
                          “27 further deaths have been reported to us of people who had tested positive for Novel Coronavirus (COVID-19), taking the number of deaths in Wales to 193.
                          “Public Health Wales has conducted more than 15,000 tests for Novel Coronavirus (COVID-19) on nearly 13,000 individuals since the start of this outbreak.
                          All available data relating to Coronavirus in Wales is now available on a new user-friendly data dashboard, which is available on the Public Health Wales website.
                          “Novel Coronavirus (COVID-19) is now circulating in every part of Wales. The single most important action we can all take in fighting Coronavirus is to stay at home in order to protect the NHS, and save lives.
                          “We want to thank each and every person across Wales for doing their bit to help slow the spread of the virus.
                          “We know that staying at home can be hard especially when the weather is nice, but members of the public must adhere to social distancing rules about staying at home, and away from others, introduced by the UK and Welsh Government. These rules are available on the Public Health Wales website.

Health board New cases Cumulative cases
                          Aneurin Bevan 79 1103
                          Betsi Cadwaladr 37 226
                          Cardiff & Vale 66 888
                          Cwm Taf Morgannwg 51 534
                          Hywel Dda 24 213
                          Powys 7 55
                          Swansea Bay 36 412
                          Resident outside Wales 0 27
                          To be confirmed 2 41
                          Wales total 302 3472
                          Total 302 3499
                          DATGANIAD CYMRAEG
                          Diweddariad: 2:00pm Dydd Llun 6 Ebrill
                          “Mae 302 o achosion newydd wedi profi’n bositif am Coronafeirws Newydd (COVID-19) yng Nghymru, gan ddod ? chyfanswm yr achosion a gadarnhawyd i 3,499 – er bod gwir nifer yr achosion yn debygol o fod yn uwch.
                          “Mae 27 person arall a gafodd brawf positif am Coronafeirws Newydd (COVID-19) wedi marw, sy’n dod ? nifer y marwolaethau yng Nghymru i 193.
                          “Mae Iechyd Cyhoeddus Cymru wedi cynnal mwy na 15,000 o brofion ar gyfer Coronafeirws Newydd (COVID-19) ar bron i 13,000 o unigolion ers dechrau’r argyfwng.
                          “Mae'r holl ddata sydd ar gael sy'n ymwneud ? Coronafeirws yng Nghymru bellach ar gael ar ddangosfwrdd data hawdd ei ddefnyddio, sydd ar gael ar wefan Iechyd Cyhoeddus Cymru.
                          “Rydyn ni am ddiolch i bawb ledled Cymru am chwarae eu rhan wrth helpu i arafu lledaeniad y feirws.”
                          “Rydym yn gwybod y gall aros gartref fod yn anodd, yn enwedig pan fo’r tywydd yn braf, ond rhaid i aelodau’r cyhoedd gadw at reolau cadw pellter cymdeithasol ynghylch aros gartref, ac i ffwrdd oddi wrth eraill, a gyflwynwyd gan Lywodraeth y DU a Llywodraeth Cymru. Mae'r rheolau hyn ar gael ar wefan Iechyd Cyhoeddus Cymru.

Aneurin Bevan 79 1103
                          Betsi Cadwaladr 37 226
                          Caerdydd a’r Fro 66 888
                          Cwm Taf Morgannwg 51 534
                          Hywel Dda 24 213
                          Powys 7 55
                          Bae Abertawe 36 412
                          Yn byw y tu allan i Gymru 0 27
                          I’w cadarnhau 2 41
                          Cyfanswm Cymru 302 3472
                          Cyfanswm 302 3499

Comment

Updated: 2:00pm Tuesday 7 April
                            “291 new cases have tested positive for Novel Coronavirus (COVID-19) in Wales, bringing the total number of confirmed cases to 3,790, although the true number of cases is likely to be higher.
                            “19 further deaths have been reported to us of people who had tested positive for Novel Coronavirus (COVID-19), taking the number of deaths in Wales to 212.
                            “Public Health Wales has conducted more than 15,000 tests for Novel Coronavirus (COVID-19) on more than 13,000 individuals since the start of this outbreak.
                            “All available data relating to Coronavirus in Wales is now available on a new user-friendly data dashboard, which is available on the Public Health Wales website.
                            “As part of our efforts to continually expand testing, there is now a Deloitte testing facility operational at Cardiff City Stadium. This is part of the UK-wide plan to test key workers. In Wales has been led by Public Health Wales, Welsh Government, the Local Resilience Forum, and Deloitte. Please note that the facility is for key workers and you should only attend if invited.
                            “We want to thank each and every person across Wales for doing their bit to help slow the spread of the virus.
                            “We know that staying at home can be hard especially when the weather is nice, but members of the public must adhere to social distancing rules about staying at home, and away from others, introduced by the UK and Welsh Government. These rules are available on the Public Health Wales website.
                            Aneurin Bevan 57 1160
                            Betsi Cadwaladr 18 244
                            Cardiff and Vale 55 943
                            Cwm Taf 44 578
                            Hywel Dda 31 244
                            Powys 3 58
                            Swansea Bay 78 490
                            Resident outside Wales 2 29
                            To be confirmed 3 44
                            Wales Total 289 3761
                            Total 291 3790
                            DATGANIAD CYMRAEG
                            Diweddariad: 2:00pm Dydd Mawrth 7 Ebrill

“Mae 291 o achosion newydd wedi profi’n bositif am Coronafeirws Newydd (COVID-19) yng Nghymru, gan ddod ? chyfanswm yr achosion a gadarnhawyd i 3,790 – er bod gwir nifer yr achosion yn debygol o fod yn uwch.
                            “Mae 19 person arall a gafodd brawf positif am Coronafeirws Newydd (COVID-19) wedi marw, sy’n dod ? nifer y marwolaethau yng Nghymru i 212.
                            “Mae Iechyd Cyhoeddus Cymru wedi cynnal mwy na 15,000 o brofion ar gyfer Coronafeirws Newydd (COVID-19) ar fwy na 13,000 o unigolion ers dechrau’r argyfwng.
                            “Mae'r holl ddata sydd ar gael sy'n ymwneud ? Coronafeirws yng Nghymru bellach ar gael ar ddangosfwrdd data hawdd ei ddefnyddio, sydd ar gael ar wefan Iechyd Cyhoeddus Cymru.
                            “Fel rhan o’n hymdrechion i gynyddu’r capasiti i brofi am Coronafeirws yn barhaus, erbyn hyn, mae cyfleuster profi Deloitte yn weithredol yn Stadiwm Dinas Caerdydd. Mae hyn yn rhan o'r cynllun ledled y DU i brofi gweithwyr allweddol. Yng Nghymru, mae hyn wedi cael ei arwain gan Iechyd Cyhoeddus Cymru, Llywodraeth Cymru, y Fforwm Gwydnwch Lleol a Deloitte. Nodwch fod y cyfleuster ar gyfer gweithwyr allweddol a dim ond os cewch eich gwahodd y dylech gael eich profi yno.
                            “Mae hyn yn ychwanegol at ein rhaglen bresennol o brofi gweithwyr gofal iechyd yng Nghymru, sydd wedi bod yn rhedeg ers 18 Mawrth, ac sydd eisoes wedi cyflawni tua 1,500 o brofion ar weithwyr gofal iechyd.
                            “Rydyn ni am ddiolch i bawb ledled Cymru am chwarae eu rhan wrth helpu i arafu lledaeniad y feirws.”
                            “Rydym yn gwybod y gall aros gartref fod yn anodd, yn enwedig pan fo’r tywydd yn braf, ond rhaid i aelodau’r cyhoedd gadw at reolau cadw pellter cymdeithasol ynghylch aros gartref, ac i ffwrdd oddi wrth eraill, a gyflwynwyd gan Lywodraeth y DU a Llywodraeth Cymru. Mae'r rheolau hyn ar gael ar wefan Iechyd Cyhoeddus Cymru.
                            Aneurin Bevan 57 1160
                            Betsi Cadwaladr 18 244
                            Caerdydd a'r Fro 55 943
                            Cwm Taf 44 578
                            Hywel Dda 31 244
                            Powys 3 58
                            Bae Abertawe 78 490
                            Yn byw y tu allan i Gymru 2 29
                            I’w cadarnhau 3 44
                            Cyfanswm Cymru 289 3761
                            Cyfanswm 291 3790

Comment

Updated: 2:00pm Wednesday 8 April

“284 new cases have tested positive for Novel Coronavirus (COVID-19) in Wales, bringing the total number of confirmed cases to 4,073, although the true number of cases is likely to be higher.
                              “For operational reasons, we are moving the point at which we count new cases of Novel Coronavirus (Covid-19) back from 7pm to 1pm. Case numbers on Thursday will therefore be lower than usual, and will return to normal on Friday.
                              “33 further deaths have been reported to us of people who had tested positive for Novel Coronavirus (COVID-19), taking the number of deaths in Wales to 245.
                              “Public Health Wales has conducted more than 15,000 tests for Novel Coronavirus (COVID-19) on more than 13,000 individuals since the start of this outbreak.
                              “All available data relating to Coronavirus in Wales is now available on a new user-friendly data dashboard, which is available on the Public Health Wales website.
                              “As part of our efforts to continually expand testing, there is now a Deloitte testing facility operational at Cardiff City Stadium. This is part of the UK-wide plan to test key workers. In Wales this has been led by Public Health Wales, Welsh Government, the Local Resilience Forum, and Deloitte. Please note that the facility is for key workers and you should only attend if invited.

DATGANIAD CYMRAEG
                              Diweddariad: 2:00pm Dydd Mercher 8 Ebrill

“Mae 284 o achosion newydd wedi profi’n bositif am Coronafeirws Newydd (COVID-19) yng Nghymru, gan ddod ? chyfanswm yr achosion a gadarnhawyd i 4,073 – er bod gwir nifer yr achosion yn debygol o fod yn uwch.
                              “Oherwydd rhesymau gweithredol, rydym yn symud yr adeg rydym yn cyfrifo achosion newydd o Coronafeirws Newydd (COVID-19) o 7pm i 1pm. Felly, bydd nifer yr achosion ddydd Iau yn is nag arfer, a bydd yn dychwelyd i’r arfer ddydd Gwener.
                              “Mae 33 person arall a gafodd brawf positif am Coronafeirws Newydd (COVID-19) wedi marw, sy’n dod ? nifer y marwolaethau yng Nghymru i 245.
                              “Mae Iechyd Cyhoeddus Cymru wedi cynnal mwy na 15,000 o brofion ar gyfer Coronafeirws Newydd (COVID-19) ar fwy na 13,000 o unigolion ers dechrau’r argyfwng.
                              “Fel rhan o’n hymdrechion i gynyddu’n barhaus ein capasiti i brofi am Coronafeirws, mae cyfleuster profi Deloitte bellach yn weithredol yn Stadiwm Dinas Caerdydd. Mae hyn yn rhan o’r cynllun ledled y DU i brofi gweithwyr allweddol. Yng Nghymru, mae hyn wedi cael ei arwain gan Iechyd Cyhoeddus Cymru, Llywodraeth Cymru, y Fforwm Gwydnwch Lleol a Deloitte. Sylwch fod y cyfleuster ar gyfer gweithwyr allweddol a dim ond os cewch eich gwahodd y dylech ei fynychu.

Comment

Updated: 2:00pm Thursday 9 April

“Due to a change in our reporting process, today we are reporting a lower than usual number of new cases of Novel Coronavirus (COVID-19) in Wales.
                                “Today’s figures reflect a much shorter period of six hours of testing. Case numbers will return to normal on Friday, as we return to 24 hour reporting.
                                “16 new cases have tested positive for Novel Coronavirus (COVID-19) in Wales, bringing the total number of confirmed cases to 4,089, although the true number of cases is likely to be higher.
                                “41 further deaths have been reported to us of people who had tested positive for Novel Coronavirus (COVID-19), taking the number of deaths in Wales to 286.
                                “As part of our efforts to continually expand testing, there is now a Deloitte testing facility operational at Cardiff City Stadium. This is part of the UK-wide plan to test key workers. In Wales this has been led by Public Health Wales, Welsh Government, the Local Resilience Forum, and Deloitte. Please note that the facility is for key workers and you should only attend if invited.

DATGANIAD CYMRAEG
                                Diweddariad: 2:00pm Dydd Iau 9 Ebrill

“Oherwydd newid i’n proses adrodd, rydym yn adrodd ar nifer is o achosion newydd o Coronafeirws Newydd (COVID-19) yng Nghymru heddiw.
                                “Mae ffigurau heddiw yn adlewyrchu cyfnod llawer byrrach o chwe awr o brofi. Bydd nifer yr achosion yn dychwelyd i’r arfer ddydd Gwener, wrth i ni ddychwelyd i adrodd am gyfnod o 24 awr.
                                “Mae 16 o achosion newydd wedi profi’n bositif am Coronafeirws Newydd (COVID-19) yng Nghymru, gan ddod ? chyfanswm yr achosion a gadarnhawyd i 4,089 – er bod gwir nifer yr achosion yn debygol o fod yn uwch.
                                “Mae 41 person arall a gafodd brawf positif am Coronafeirws Newydd (COVID-19) wedi marw, sy’n dod ? nifer y marwolaethau yng Nghymru i 286.
                                “Fel rhan o’n hymdrechion i gynyddu’n barhaus ein capasiti i brofi am Coronafeirws, mae cyfleuster profi Deloitte bellach yn weithredol yn Stadiwm Dinas Caerdydd. Mae hyn yn rhan o’r cynllun ledled y DU i brofi gweithwyr allweddol. Yng Nghymru, mae hyn wedi cael ei arwain gan Iechyd Cyhoeddus Cymru, Llywodraeth Cymru, y Fforwm Gwydnwch Lleol a Deloitte. Sylwch fod y cyfleuster ar gyfer gweithwyr allweddol a dim ond os cewch eich gwahodd y dylech ei fynychu.

Comment

Working...
                                X